Giới thiệu

Hoa luôn mang một vẻ đẹp của riêng mình và nó luôn truyền tải những ý nghĩa yêu thương của người tặng đến với người được tặng. Có thể là một chậu lan hồ điệp, một đoá hồng nhung đỏ rực được thiết kế tỉ mỉ cho ngày Valentine, hay một lẵng hoa đặc biệt cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ cùng những kệ hoa chúc mừng nhân dịp khai trương một sự kiện quan trọng...
  Nhằm giúp mọi người truyền tải đúng ý nghĩa yêu thương đến người thân và đối tác của mình chỉ bằng vài cái Click chuột, chúng tôi quyết định thành lập Hoa Lan Bảo Ngọc.
  Hoa Lan Bảo Ngọc là sự kết thân giữa nghệ thuật và công nghệ thông tin. Giờ đây bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian để tìm ra một Shop hoa tươi gần khu vực muốn giao đến, hay việc lựa chọn một mẫu hoa như ý đã từng là nỗi ám ảnh của bạn. Với Hoa Lan Bảo Ngọc, công việc này đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
  Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản trên màn hình máy tính, điện thoại, Ipad…hay một cuộc điện thoại vài phút là bạn đã hoàn thành công việc mà trước đây bạn phải mất hàng giờ chạy ngoài đường.
  Hoa Lan Bảo Ngọc thuộc công ty TNHH BH WORLD được thành lập vào tháng 5/2012. Toạ lạc tại địa chỉ số 39 Đường số 12 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
  Được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về điện hoa tươi, Không chỉ truyền tải đầy đủ ý nghĩa trong mỗi bó hoa của mình, kinh nghiệm phong phú cùng với sự đa dạng, chất lượng cao của mỗi bông hoa trong shop, Hoa Lan Bảo Ngọc còn mong muốn mang đến sự hài lòng nhất có thể cho mỗi vị khách đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn tiếp nhận đơn đặt hàng qua website hoặc di động với nhiều lĩnh vực về hoa khác nhau như hoa trang trí sự kiện, hoa tươi văn phòng, hoa tươi cắm bình, hoa tươi bó, lẵng hoa tươi, kệ hoa tươi, vòng hoa tươi viếng,…
Nhằm tri ân khách hàng của mình, Hoa Lan Bảo Ngọc thường xuyên có những khuyến mãi và ưu đãi lớn trong những dịp lễ, Tết. .
Để hiểu thêm về
Chúng tôi, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo những thông tin trên website hoặc đến trực tiếp Hoa Lan Bảo Ngọc để có thể chọn cho mình những bông hoa đẹp nhất! Sự hài lòng của Quý khách hàng luôn là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày. .

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất với mức giá thấp nhất.

Hoa Lan Bảo Ngọc(Bao Ngoc Orchids) là shop hoa lan chuyên cung cấp, thiết kế và thực hiện chậu lan hồ điệp đặc biệt cao cấp được các doanh nghiệp lớn và người chơi lan ưa chuộng tại Việt Nam.

Hoa lan hồ điệp  là loại hoa đẹp, giá trị, sang trọng tuy nhiên nếu không có trình độ thiết kế cũng như sự tinh tế về thẩm mỹ cao để thực hiện chuyên nghiệp sẽ làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của hoa lan.

Bao Ngoc Orchids thấu hiểu được điều này nên trong tất cả các khâu như chọn thế lan, chọn loại chậu phù hợp, phối hợp màu sắc, phụ liệu trang trí, nghệ nhân cắm hoa, bảo quản và vận chuyển đều được lưu tâm đặc biệt.

Lan hồ điệp chậu được Hoa Lan Bảo Ngọc thiết kế vừa  tự nhiên vừa hiện đại tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của khách hàng(tùy dịp và mục đích tặng hoa). Chúng tôi tự hào là nhà thiết kế và cung cấp hoa lan hồ điệp cho các doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài(Nhật, Hàn , Đài Loan…), các cơ quan cấp cao và cả chính phủ Việt Nam.

Với cửa hàng nằm tại trung tâm TPHCM cùng nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ…, hoa lan bảo ngọc có ưu thế về khoảng cách để vận chuyển hoa lan hồ điệp tuyệt đối an toàn đến tận nơi cho quý khách.



Giới thiệu Reviewed by hoalanbaongoc on tháng 11 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Hoa Lan Bảo Ngọc © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Hoa Lan Bảo Ngọc | Facebook | Youtube

Liên hệ với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.